11/01/2011

Brev Från Nong Namm...Pee Kong....Nong sai...Pee It block!

จดหมายจากน้ำ…ถึง…พี่กรุง

         น้ำ รู้ว่าพี่กรุงไม่ต้องการน้ำแล้ว รู้แล้วว่าพี่มีความสุขดีโดยที่ไม่มีน้ำ แต่พี่กรุงจำได้หรือเปล่าว่าเราเคยมีความสุขกันมากขนาดไหน และน้ำรู้ว่าพี่ ไม่พอใจที่น้ำกลับมาหาพี่ ถึงแม้ที่ผ่านมา น้ำจะทำไม่ดีกับคนอื่นมา แต่น้ำอยากให้พี่รู้ไว้ น้ำใช้พวกเขาเป็นทางผ่านเพื่อมาหาพี่กรุง

         ตอน นี้น้ำทำได้ดีที่สุดก็แค่รออยู่รอบ ๆ ตัวพี่กรุง แต่ให้พี่รู้เอาไว้ว่า สักวันหนึ่ง น้ำจะเข้าไปหาพี่กรุงให้ได้ เราจะมีเวลาอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน น้ำอยากให้พี่กรุงรู้เอาไว้ว่า น้ำจะไม่ล้มเลิกความตั้งใจและตัดใจจากพี่กรุงเด็ดขาด ถึงแม้ผู้ใหญ่ของพี่จะพยายามผลักดันน้ำให้ออกห่างจากพี่กรุงก็ตาม แต่น้ำไม่แคร์ ถึงแม้ใครจะด่าน้ำว่าหน้าด้าน เบื่อน้ำ เกลียดน้ำก็ตาม น้ำก็จะไปอยู่กับพี่กรุงให้ได้ พี่กรุงคอยดูก็แล้วกัน

         ป.ล. ฝากบอกอินังทรายด้วยนะ ว่า "น้ำไม่ยอมง่าย ๆ หรอก" …

         "น้องน้ำ" ประกาศว่าจะไปหา "พี่กรุง" ให้ได้ถึงขนาดนี้ ไปดูว่า "พี่กรุง" ตอบกลับว่าอย่างไร

จดหมายจากพี่กรุง...ถึง...น้ำ

         น้ำ...พี่ อยากให้น้ำรู้ ทุกวันนี้พี่อยู่โดยไม่มีน้ำ พี่มีความสุขดีอยู่แล้ว น้ำจะมาอะไรตอนนี้ เชื่อเถอะ ยังไงพี่ก็ไม่มีความสุขหรอก น้ำไปตามทางของน้ำเถอะ พี่รู้ดีน้ำเป็นยังไง เอาเถอะนะ ถ้าน้ำดึงดันจะมา พี่ก็เข้าใจ จะมาก็มาเลย พี่รับได้...ฝันของพี่จะได้เป็นจริงสักที พี่จะได้ไม่ไปอยู่ไหน อยู่แต่กับน้ำนี่แหละ แต่ขอร้อง น้ำอย่าให้ความหวังพี่ว่าน้ำจะมา แล้วน้ำก็ไม่มา มัวแต่ไปขังอยู่กับคนอื่น ถ้าน้ำจะมา ขอให้มาเต็ม มาเคลียร์ให้มันจบ ๆ กันไปน้ำ ไม่ใช่ให้พี่คอยลุ้นว่าจะน้ำจะมาไม่มา มันทรมานนะน้ำ อย่าทำกับพี่เหมือนที่น้ำทำกับคนอื่นเลย พี่เข้าใจนะ ถึงแม้ชีวิตพี่ขาดน้ำไม่ได้ แต่เราต่างคนต่างอยู่เถอะ ถ้าพี่ต้องการน้ำเมื่อไหร่พี่จะเปิดก๊อกเอง...

         ป.ล.ตอนนี้ ทราย เค้าดูแลพี่ดีอยู่แล้ว

         "พี่กรุง" เล่นตัดเยื่อใยกันแบบนี้ แล้ว "น้ำ" จะยอมได้ยังไงล่ะ งานนี้ "น้ำ" ก็เลยต้องส่งจดหมายฉบับที่ 2 ถึง "พี่กรุง" อีกครั้ง

จดหมายตอบจากน้ำ

         พี่ จ๋า พี่ไม่รักน้ำแล้วหรอพี่หนีน้ำมาทำไม น้ำอุตส่าห์รอนแรมผ่าน....นครสวรรค์ อยุธยา ปทุมธานี เพื่อมาหาพี่ที่ กทม. แต่พี่ก็กีดกันน้ำทุกวิถีทาง ไม่ให้น้ำได้เจอกับพี่ แถมยังกันไม่ให้น้ำเข้าบ้านพี่อีก พี่ไม่นึกถึงวันเก่า ๆ ที่เราเคยเล่นสงกรานต์ด้วยกันอย่างมีความสุขเหรอ น้ำจำได้ดี วันที่พี่ต้องการน้ำมาก ต่อให้แพงแค่ไหนพี่ก็สู้ แต่ตอนนี้น้ำใกล้จะถึงบ้านพี่ แต่พี่ก็ขับรถหนีน้ำไปบนทางด่วนอีก

         ป.ล.สุดท้ายนี้ น้ำจะรออยู่ที่บ้านพี่สัก 2 เดือนนะคะ

         เล่นพูดกันขนาดนี้ มีหรือที่ "น้องทราย" กิ๊กใหม่ของ "พี่กรุง" จะยอม ขอลุกขึ้นมาเขียนถึง "น้ำ" บ้าง

จดหมายจากทรายถึงน้ำ

ถึง: นังน้ำ!

         ทราย อยากให้น้ำรู้ไว้นะ ว่าน้ำเป็นเพียงอดีตของพี่กรุง! ทรายจะทำทุกวิถีทาง เพื่อกีดกันน้ำ..ไม่ให้พบกับพี่กรุง ผู้ใหญ่เค้าก็เห็นดีเห็นชอบกับทราย ..ให้ทรายคอยกันน้ำไปทางอื่น และถึงแม้ว่า ผู้ใหญ่เค้าจะบอกว่า "เอาอยู่" แต่น้ำก็ยังไม่ยอมหยุดที่จะทำลายทรายและพี่กรุง ขอร้องเถอะนะน้ำ อย่ามาทำให้ใครต่อใครต้องชอกช้ำ เพราะน้ำไปมากกว่านี้เลย T^T

         "ทรายสัญญาจะดูแลพี่กรุงให้ดีที่สุด" และไม่ว่าน้ำจะลดละ หรือไหลบ่า ท่วมทุ่งซักกี่ลูกบาศ์กเมตรก็ตาม ทรายก็จะคอยหนุน และเปลี่ยนน้ำให้ไปทางอื่นให้ได้!

ทราย

         งานนี้ต้องให้สุภาพบุรุษอย่าง "พี่กรุง" ออกมาปกป้อง "น้องทราย" เสียหน่อย ไหน ๆ ก็ลุกขึ้นมาประกาศจะต่อสู้กับ "น้ำ" ให้ถึงที่สุดแล้วนี่...

จดหมายจากพี่กรุงถึงทราย

         ถึง พี่กับทรายเราจะรู้จักกันได้ไม่นาน ... แต่พี่ก็ขอบคุณจริง ๆ ทรายต้องเจอกับอะไรมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตพี่ ทั้งน้ำ ทั้งฝน ทั้งคลื่น ที่คอยมาก่อกวนทราย ขอบคุณที่เป็นที่พึ่งให้กับพี่

         ป.ล.พี่กับน้ำใกล้จะเคลียร์กันจบแล้ว ขอให้ทรายอดทนอีกสักพักนะ

จาก พี่กรุง

         ปล่อยให้ 3 คน คุยกันอยู่ฝ่ายเดียวก็กระไรอยู่ "พี่ทะเล" ซึ่งแอบรัก "น้องน้ำ" มาโดยตลอด ก็เลยส่งจดหมายถึง "น้ำ" เพื่อเรียกให้ "น้ำ" กลับมาบ้าง

จดหมายจากพี่ทะเลถึงน้ำ

ถึง...น้องน้ำ

         พี่ อยากจะบอกน้องน้ำว่า พี่ยังรอน้องน้ำอยู่ทุกลมหายใจ เมื่อเขารังเกียจไม่มีใครต้องการแล้วเราจะอยู่ทำไมให้เขาขับไล่ไสส่ง กลับมาอยู่ในที่ของเราเถอะ พี่กรุงเขากำลังหลงอยู่กับ แสง สี เสียง ก็ปล่อยเขาอยู่กับนังทรายต่อไปก็แล้วกัน กลับมาไว ๆ นะ พี่ทะเลรออยู่ และจะรอตลอดไป

         "รักน้องน้ำสุดหัวใจ"

จาก ... พี่ทะเล

         ดู ท่าว่า ศึกรักสามเส้าครั้งนี้จะไม่จบง่าย ๆ เสียแล้ว เพราะชาวโลกไซเบอร์เขาครีเอทจดหมายโต้ตอบกันไปมาหลายเวอร์ชั่นเสียเหลือเกิน บทสรุปจะเป็นเช่นไร "น้องน้ำ" จะไปหา "พี่กรุง" ที่บ้านได้หรือไม่...แล้ว "น้องทราย" จะกีดกันทั้งคู่ได้แค่ไหน ชาวกรุงเทพมหานครต้องจับตาดูให้ดี...

                    See the Video 2!! >_< Really fun! hope Nong Namm! not coming to Bkk!! =.= But if soo...Wait to that time it hurt a lot!!


                     Se videon också!! >_< Riktigt Roligt!! Hoppas att Nong namm! Inte kommer Till Bkk!!(Bangkok Till de som inte vet) Men om det kommer...det gör såå ont!!!
Antic Cafe is back in 2012 Stay nyappy An Cafe FAns!!! <333
                                                      //A.M

0 件のコメント:

コメントを投稿